BAO LÂU KHÔNG CHẠY SẼ BỊ KHÓA ỨNG DỤNG?
Loship thông báo về việc thay đổi thời gian khóa ứng dụng đối với các chiến binh trên nền tảng của chúng tôi. Theo đó, nếu trong vòng 120 ngày, tài khoản của chiến binh không phát sinh tối thiểu một đơn hàng cụ thể, Loship sẽ áp dụng chính sách khóa ứng dụng vĩnh viễn. Trong trường hợp này, thông tin dữ liệu của chiến binh, bao gồm thông tin đơn hàng và ví tiền, sẽ bị xóa khỏi hệ thống.
Loship muốn lưu ý rằng việc này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động của chiến binh trên Loship. Để tránh tình trạng này, chúng tôi khuyến khích chiến binh nắm rõ thời gian thay đổi này, để đảm bảo phát sinh ít nhất số lượng đơn hàng tối thiểu được quy định.
Nếu chiến binh hàng muốn mở lại tài khoản trên Loship sau khi đã bị khóa, vui lòng làm theo hướng dẫn được cung cấp trên bảng màn hình hoặc liên hệ văn phòng Loship tại các thành phố để được hỗ trợ thêm.
Loship cần chiến binh hiểu rõ hơn về chính sách khóa ứng dụng của chúng tôi và giúp quý chiến binh có thể hoạt động trên Loship một cách hiệu quả và bền vững.
Trân trọng cảm ơn!
GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ DỊCH VỤ LO-ADS: THU HỘ TIỀN MẶT CỬA HÀNG
- Đơn này có khác gì các đơn cũ? :
- Không có nơi mua hàng, nơi giao hàng, danh sách món đặt
- Có thông tin Cửa hàng mua: bao gồm tên cửa hàng và địa chỉ cửa hàng, cho phép mở xem link cửa hàng từ cửa hàng mua.
- Tại sao đơn này không có tiền ship?
- Vì đơn này chỉ có đi tới quán và kết thúc, không có điểm giao như những đơn trước ( không có khoảng cách mua hàng từ quán giao tới khách).
- Đơn có tới 3 điểm thưởng, lợi hơn những đơn khác.
- Quyền lợi khi đi đơn Lo-ads.
- Được 3 điểm thưởng, dễ dàng đạt được các mốc thưởng trong ngày.
- Đang cần tiền mặt, có thể có tiền mặt nhanh chóng mà không cần chờ đợi khi rút về.
- Tiết kiệm thời gian, vì đơn này chỉ tới quán là kết thúc đơn. Không cần chờ đợi quán làm món hay đi giao tiếp cho khách.
- Đi đơn Lo-ads, tài khoản trong ví sẽ thay đổi như thế nào?
- Chỉ có tài xế có số dư ví > số tiền gói quảng cáo mới có thể nhận đơn Lo-ads.
- Khi tài xế nhấn Đã Thu thì số dư trong ví tài xế sẽ trừ đúng số tiền gói quảng cáo vừa thu.
- Tài xế có thể nạp thêm tiền vào ví qua các hình thức cũ để duy trì ví luôn dương tiền để đi đơn tiếp.
- Quy trình đơn này vận hành thế nào?
- 1. Tài xế được phân công đơn
- 2. Tài xế nhận đơn/ từ chối đơn
- 3. Tài xế liên hệ với khách, cho phép hủy đơn ở bước này ( kèm lí do cụ thể)
- 4. Nếu đơn vẫn tiếp tục, tài xế qua quán thu tiền.
- 5. Bấm ” Đã thu” khi thu tiền từ quán, hoàn thành đơn.
GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ BẢO HIỂM ĐƠN HÀNG
Mỗi ngày Loship nhận được rất nhiều chiến binh liên hệ hỏi về bảo hiểm đơn hàng thất bại, tuần này Loship sẽ tổng hợp lại trong bài viêt dưới đây:
Thời gian bảo hiểm có hiệu lực là bao lâu?
– 30 ngày, kể từ ngày kích hoạt bảo hiểm thành công. Trước khi hết hạn bảo hiểm 3 ngày, Loship sẽ liên tục gửi tin nhắn thông báo đến cho anh em.
Loship có tự động gia hạn bảo hiểm khi hết hạn?
– Có. Để không mất thêm thao tác mua lại hoặc sẽ quên khi hết hiệu lực. Loship sẽ gửi thông báo hết hạn bảo hiểm và gia hạn tự động gia hạn bảo hiểm.
Mua bảo hiểm xong rồi mới nhấn báo cáo mua lại có được hay không?
– Không. Chỉ có những đơn hàng phát sinh sau khi mua bảo hiểm thì hệ thống bảo hiểm mới ghi nhận hợp lệ.
Một tháng được hỗ trợ bao nhiêu đơn hàng nếu gặp sự cố?
– Không giới hạn số đơn nhưng chỉ áp dụng các dịch vụ được Loship chấp nhận mua lại trong quy định ( trừ Losend, Losupply, Loxe…).
Số tiền tối đa nhận được khi gặp 1 đơn hàng sự cố là bao nhiêu?
– 30,000đ tiền bảo hiểm + tiền mua hàng được Loship hoàn trả = Tiền hỗ trợ.
Không mua bảo hiểm có gặp vấn đề gì không?
– Loship có quyền từ chối hỗ trợ khi gặp đơn hàng sự cố.
MUA BẢO HIỂM GIAO HÀNG THẤT BẠI ĐỂ NHẬN HỖ TRỢ KHI KHÁCH KHÔNG NHẬN HÀNG
Áp dụng theo chính sách mua lại của Loship theo từng dịch vụ.
Lợi ích của bảo hiểm như sau:
Có thể đăng ký bất kỳ lúc nào, thanh toán đơn giản đã tích hợp trên ứng dụng Loship Chiến binh ( Mục Thu nhập -> Tìm hiểu gói bảo hiểm)
Gói bảo hiểm chỉ 963đ/ngày (28.900đ/tháng)
Thủ tục bồi thường đơn giản: Hỗ trợ tối đa 30.000đ cho mỗi đơn hàng sự cố ngay khi được Loship mua lại (bên cạnh tiền hàng Loship trả).
Trong thời gian hiệu lực 30 ngày không giới hạn số lần đơn hàng được hỗ trợ, số tiền này do công ty bảo hiểm chi trả.
Hướng dẫn mua bảo hiểm như sau:
B1: Truy cập vào ứng dụng Loship chiên binh, chọn mục Thu Nhập –> Tìm hiểu gói bảo hiểm
B2: Nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu ( Vui lòng nhập đúng không tin trước khi gửi)
B3: Chọn hình thức thanh toán bảo hiểm ( chỉ 28.900đ/ tháng)
Chỉ áp dụng các dịch vụ được Loship chấp nhận mua lại trong quy định của Loship ( trừ Losend, Losupply, Loxe…).
Khi mua được tổng công ty bảo hiểm PVI gửi giấy chứng nhận về trên ứng dụng, trở về mục bảo hiểm sẽ hiển thị Hoạt động, nghĩa là bạn đã mua thành công.
Hướng dẫn thao tác hoàn trả tiền bảo hiểm:
B1: Báo cáo trên đơn hàng giao dịch thất bại: “Yêu cầu mua lại” – Nhập lí do mua lại
B2: Chụp kèm hình ảnh, lịch sử cuộc gọi khách hàng như một đơn hàng bình thường.
B3: Nhấn chọn vào ô “Đồng thời yêu cầu bồi thường bảo hiểm giao hàng thất bại ” ( Nếu không nhấn chọn vui lòng làm lại báo cáo hoặc Loship sẽ không ghi nhận bảo hiểm khi đã được duyệt nhưng quên chọn.)
B4: Mang món hàng đến văn phòng Loship, đợi nhân viên kiểm duyệt, tiền bảo hiểm về lại ngay ứng dụng khi duyệt xong.
Tất cả 4 bước trên bắt buộc phải có, nếu thiếu 1 trong 4 bước trên sẽ không đảm bảo việc hoàn lại phí khi gặp sự cố, do đó chiến binh lưu ý thực hiện đầy đủ.
Bảo hiểm chỉ có hiệu lực với những đơn hàng thực hiện trong khoảng thời gian sau khi mua bảo hiểm. Do đó nếu các đơn hàng trước đó bị bùng hàng nhưng sau đó chiến binh mới mua bảo hiểm thì sẽ không được thực hiện.
Lưu ý thời gian bảo hiểm sẽ có hiệu lực trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt, vui lòng gia hạn sau mỗi tháng để đảm bảo những ưu đãi không bị gián đoạn.
NẠP TIỀN VÀO VÍ NHIỀU ĐỂ NHẬN NHIỀU ĐƠN 3 ĐIỂM

Việc nạp ví bao nhiêu tiền, nhận đơn bấy nhiêu tiền là cơ chế hỗ trợ để giúp chiến binh có thể nhận đơn hàng 3 điểm nhiều nhất.

VÍ BAO NHIÊU TIỀN, NHẬN ĐƠN TỐI ĐA BẤY NHIÊU TIỀN



Mới: Sử dụng tính năng TỰ ĐỘNG NHẬN ĐƠN
Tính năng này cho phép:
- Khi báo có đơn không cần phải dừng xe nhận đơn, đơn tự chuyển trạng thái.
- Tiết kiệm được thời gian.
- Không bỏ lỡ bất kì đơn hàng nào khi đến ứng dụng.
- Chạm ngay mốc thưởng chỉ trong tích tắc
- Trước tiên chiến binh cần bật nhận đơn bình thường.
- Vào tab Cá nhân, mục Tự động nhận đơn
- Bật công tắc Tự động nhận đơn
- Quay trở lại tab Đơn hàng mới, hiện biểu tượng tia sét kèm dòng trạng thái “Đang bật / Tự động nhận”
- Khi có đơn mới mà chiến binh bật tự động nhận, đơn hàng sẽ xuất hiện trên ứng dụng chiến binh với trạng thái “Đang mua”. Đơn hàng tự động nhận, sẽ có ký hiệu tia sét nhỏ
Giải đáp thắc mắc không bật được chế độ tự động?
- [Tắt nhận đơn tự động] Anh/chị đã hủy/trả đơn nhận tự động liên tục, hệ thống tạm thời tắt chế độ nhận đơn tự động.
Chiến binh nhận đơn tự động sau đó hủy hoặc trả đơn 2 lần sẽ bị tạm khóa chức năng nhận đơn tự động trong 30 phút. Lúc này vẫn đi đơn bình thường (không bị khóa app), nhưng không thể bật chức năng Tự động nhận đơn trong 30 phút.
Lần đầu cần nạp bao nhiêu tiền?
- Lần nạp đầu tiên của chiến binh mới cần chọn mức 650.00VND để cân bằng lại số tiền trong ví.
- Luôn duy trì số tiền tối thiểu trong ví ít nhất là 200.000 VND các thành phố khác và 600.000 VND tại Hồ Chí Minh, Hà Nội
Vì sao cần nạp tiền vào ví?
- Nhằm giải đáp những thắc mắc về việc chiến binh đi các đơn hàng 0 đồng tại cửa hàng, Loship thông báo tài khoản chiến binh cần phải dương ở mức tổi thiểu 200.000 VND. Để có thể nhận được đơn hàng 0 đồng không bị gián đoạn, chiến binh vui lòng nạp tiền ở phần : Nạp tiền vào ví trên ứng dụng, và làm theo các bước hướng dẫn.
Các mốc thưởng dành cho chiến binh mới hiệu lực bao lâu?
- 3 ngày kể từ khi ứng dụng có đơn đầu tiên, do đó cần phải đi đơn ngay khi ứng dụng được mở.
Làm gì để không bị khóa ứng dụng?
- Đi đúng lộ trình từ quán đến địa chỉ khách hàng.
- Mua đúng cửa hàng. Chụp đúng bill cửa hàng và không báo cáo sai sự thật đơn hàng.
- Ứng dụng bị khóa khi xe hư, 30p sẽ được mở lại.
Việc đi đơn đúng qui trình cụ thể như sau: Nếu như chiến binh nhận đơn hàng và không di chuyển đến địa chỉ giao, hoàn thành đơn hàng tại chỗ thì ứng dụng sẽ bị khóa ngay lập tức.
- Trường hợp khách đổi địa chỉ vui lòng báo cáo đầy đủ trên đơn hàng.
- Loship sẽ kiểm tra cả hướng di chuyển, thời gian giao hàng nếu không trùng khớp với báo cáo và không đi về hướng báo cáo vẫn là đơn hàng vi phạm.
- Tất cả đơn hàng hệ thống kiểm tra nếu không có sự di chuyển sẽ bị hủy và ứng dụng sẽ bị khóa lập tức.
- Thông báo này có hiệu lực chính thức vào ngày 5/12/2019.
Liên hệ hỗ trợ bằng cách nào?
- Nếu ở Hồ Chí Minh – Nhấn phím 1
- Nếu ở Hà Nội – Nhấn phím 2
- Nếu ở Đà Nẵng – Nhấn phím 3
- Nếu ở Cần Thơ – Nhấn phím 4
- Nếu ở Biên Hòa – Nhấn phím 5
Có bắt buộc gọi xác nhận 2 cuộc với khách hàng không?
- Cuộc gọi xác nhận mua hàng
- Cuộc gọi giao thành công cho khách.
- Xác nhận được với chiến binh đây là khách hàng uy tín 100%
- Tiết kiệm được thời gian và chi phí xác nhận cuốc gọi xác nhận đầu tiên.
Bên cạnh đó, Loship khi kiểm tra lại quá trình đi đơn hàng nếu phát hiện không có sự di chuyển định vị sẽ không công nhận đơn hàng. Do vậy để đảm bảo thu nhập, chiến binh vui lòng mở định vị GPS trên máy để đảm bảo quyền lợi cho chính mình.
Kilomet đơn hàng không đúng với thực tế?
- Nhấn báo cáo sai khoảng cách và sẽ được kiểm tra trong vòng 24h.
Nhập nhầm giá tiền?
- Chụp ảnh bill/ menu/ món ăn…trong phần báo cáo, đợi kiểm duyệt trong vòng 24h.
Đây là những kinh nghiệm được đúc kết từ cuộc khảo sát trong cộng đồng chiến binh Loship nhằm giải đáp nhanh thắc mắc cho chiến binh. Loship liên tục cập nhật những bí kíp để hỗ trợ anh em trên mọi nẻo đường.