Bí kíp đi đơn – Landing pages – Lozi

Bí kíp đi đơn

? BAO LÂU KHÔNG CHẠY SẼ BỊ KHÓA ỨNG DỤNG?

Loship thông báo về việc thay đổi thời gian khóa ứng dụng đối với các chiến binh trên nền tảng của chúng tôi. Theo đó, nếu trong vòng 120 ngày, tài khoản của chiến binh không phát sinh tối thiểu một đơn hàng cụ thể, Loship sẽ áp dụng chính sách khóa ứng dụng vĩnh viễn. Trong trường hợp này, thông tin dữ liệu của chiến binh, bao gồm thông tin đơn hàng và ví tiền, sẽ bị xóa khỏi hệ thống.

Loship muốn lưu ý rằng việc này sẽ gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động của chiến binh trên Loship. Để tránh tình trạng này, chúng tôi khuyến khích chiến binh nắm rõ thời gian thay đổi này, để đảm bảo phát sinh ít nhất số lượng đơn hàng tối thiểu được quy định.

Nếu chiến binh hàng muốn mở lại tài khoản trên Loship sau khi đã bị khóa, vui lòng làm theo hướng dẫn được cung cấp trên bảng màn hình hoặc liên hệ văn phòng Loship tại các thành phố để được hỗ trợ thêm.

Loship cần chiến binh hiểu rõ hơn về chính sách khóa ứng dụng của chúng tôi và giúp quý chiến binh có thể hoạt động trên Loship một cách hiệu quả và bền vững.

Trân trọng cảm ơn!


 

?GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ DỊCH VỤ LO-ADS: THU HỘ TIỀN MẶT CỬA HÀNG


?GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VỀ BẢO HIỂM ĐƠN HÀNG?

Mỗi ngày Loship nhận được rất nhiều chiến binh liên hệ hỏi về bảo hiểm đơn hàng thất bại, tuần này Loship sẽ tổng hợp lại trong bài viêt dưới đây:

? Thời gian bảo hiểm có hiệu lực là bao lâu?
– 30 ngày, kể từ ngày kích hoạt bảo hiểm thành công. Trước khi hết hạn bảo hiểm 3 ngày, Loship sẽ liên tục gửi tin nhắn thông báo đến cho anh em.

? Loship có tự động gia hạn bảo hiểm khi hết hạn?
– Có. Để không mất thêm thao tác mua lại hoặc sẽ quên khi hết hiệu lực. Loship sẽ gửi thông báo hết hạn bảo hiểm và gia hạn tự động gia hạn bảo hiểm.

? Mua bảo hiểm xong rồi mới nhấn báo cáo mua lại có được hay không?
– Không. Chỉ có những đơn hàng phát sinh sau khi mua bảo hiểm thì hệ thống bảo hiểm mới ghi nhận hợp lệ.

? Một tháng được hỗ trợ bao nhiêu đơn hàng nếu gặp sự cố?
– Không giới hạn số đơn nhưng chỉ áp dụng các dịch vụ được Loship chấp nhận mua lại trong quy định ( trừ Losend, Losupply, Loxe…).

? Số tiền tối đa nhận được khi gặp 1 đơn hàng sự cố là bao nhiêu?
– 30,000đ tiền bảo hiểm + tiền mua hàng được Loship hoàn trả = Tiền hỗ trợ.

? Không mua bảo hiểm có gặp vấn đề gì không?
– Loship có quyền từ chối hỗ trợ khi gặp đơn hàng sự cố.


✨MUA BẢO HIỂM GIAO HÀNG THẤT BẠI ĐỂ NHẬN HỖ TRỢ KHI KHÁCH KHÔNG NHẬN HÀNG

Áp dụng theo chính sách mua lại của Loship theo từng dịch vụ.

  ?Lợi ích của bảo hiểm như sau:

✅ Có thể đăng ký bất kỳ lúc nào, thanh toán đơn giản đã tích hợp trên ứng dụng Loship Chiến binh ( Mục Thu nhập -> Tìm hiểu gói bảo hiểm)
✅ Gói bảo hiểm chỉ 963đ/ngày (28.900đ/tháng)
✅ Thủ tục bồi thường đơn giản: Hỗ trợ tối đa 30.000đ cho mỗi đơn hàng sự cố ngay khi được Loship mua lại (bên cạnh tiền hàng Loship trả).
✅ Trong thời gian hiệu lực 30 ngày không giới hạn số lần đơn hàng được hỗ trợ, số tiền này do công ty bảo hiểm chi trả.

? Hướng dẫn mua bảo hiểm như sau:

✅B1: Truy cập vào ứng dụng Loship chiên binh, chọn mục Thu Nhập –> Tìm hiểu gói bảo hiểm
✅B2: Nhập thông tin cá nhân theo yêu cầu ( Vui lòng nhập đúng không tin trước khi gửi)
✅B3: Chọn hình thức thanh toán bảo hiểm ( chỉ 28.900đ/ tháng)

Chỉ áp dụng các dịch vụ được Loship chấp nhận mua lại trong quy định của Loship ( trừ Losend, Losupply, Loxe…).

✨ Khi mua được tổng công ty bảo hiểm PVI gửi giấy chứng nhận về trên ứng dụng, trở về mục bảo hiểm sẽ hiển thị Hoạt động, nghĩa là bạn đã mua thành công.

? Hướng dẫn thao tác hoàn trả tiền bảo hiểm:

✅B1: Báo cáo trên đơn hàng giao dịch thất bại: “Yêu cầu mua lại” – Nhập lí do mua lại
✅B2: Chụp kèm hình ảnh, lịch sử cuộc gọi khách hàng như một đơn hàng bình thường.
✅B3: Nhấn chọn vào ô “Đồng thời yêu cầu bồi thường bảo hiểm giao hàng thất bại ” ( Nếu không nhấn chọn vui lòng làm lại báo cáo hoặc Loship sẽ không ghi nhận bảo hiểm khi đã được duyệt nhưng quên chọn.)
✅B4: Mang món hàng đến văn phòng Loship, đợi nhân viên kiểm duyệt, tiền bảo hiểm về lại ngay ứng dụng khi duyệt xong.

 Tất cả 4 bước trên bắt buộc phải có, nếu thiếu 1 trong 4 bước trên sẽ không đảm bảo việc hoàn lại phí khi gặp sự cố, do đó chiến binh lưu ý thực hiện đầy đủ.

Bảo hiểm chỉ có hiệu lực với những đơn hàng thực hiện trong khoảng thời gian sau khi mua bảo hiểm. Do đó nếu các đơn hàng trước đó bị bùng hàng nhưng sau đó chiến binh mới mua bảo hiểm thì sẽ không được thực hiện.

✨Lưu ý thời gian bảo hiểm sẽ có hiệu lực trong vòng 30 ngày kể từ ngày kích hoạt, vui lòng gia hạn sau mỗi tháng để đảm bảo những ưu đãi không bị gián đoạn.


✨NẠP TIỀN VÀO VÍ NHIỀU ĐỂ NHẬN NHIỀU ĐƠN 3 ĐIỂM

Như đã đưa tin trước đó về cơ chế : Nạp ví bao nhiêu tiền, nhận đơn bấy nhiêu tiền. Do đó, với cơ chế này được hiểu là, khi càng giữ trong ví số tiền càng lớn, chiến binh sẽ nhận được nhiều đơn hàng có 3 điểm thưởng hơn. Việc nhận đơn 3 điểm nhiều hơn sẽ giúp chiến binh tiến nhanh đến cột mốc thưởng mỗi ngày hơn.
  • ?Việc nạp ví bao nhiêu tiền, nhận đơn bấy nhiêu tiền là cơ chế hỗ trợ để giúp chiến binh có thể nhận đơn hàng 3 điểm nhiều nhất.
?Lưu ý:
Loship thông báo rõ về việc thay đổi cơ chế này đến tất cả chiến binh. Vì vậy để việc đi đơn không bị gián đoạn, chiến binh thường xuyên nạp tiền vào ví nhé.

✨VÍ BAO NHIÊU TIỀN, NHẬN ĐƠN TỐI ĐA BẤY NHIÊU TIỀN
Nhằm giải quyết vấn đề nhận đơn hàng khiến số tiền âm trong ví tiếp tục tăng, chiến binh phải liên tục nạp tiền và không thể nhận tiếp đơn hàng được nữa.
Ngày 22.1.2021 Loship áp dụng cơ chế sẽ gửi đơn vào chiến binh có đơn chênh lệch thu mua nhỏ hơn số tiền hiện tại trong ví. Việc nạp ví bao nhiêu tiền, nhận đơn bấy nhiêu tiền là cơ chế hỗ trợ việc đi đơn của chiến binh thuận lợi hơn và dễ dàng nhận thêm đơn mới tương ứng.
?Lưu ý:
Loship thông báo rõ về việc thay đổi cơ chế này đến tất cả chiến binh. Vì vậy để việc đi đơn không bị gián đoạn, chiến binh lưu ý kiểm tra hệ thống ví tiền của mình đang ở mức bao nhiêu.
?Loship sẽ liên tục cập nhật thêm thông tin để hỗ trợ anh em mình đi đơn trong các bản tin tiếp theo.

Mới: Sử dụng tính năng TỰ ĐỘNG NHẬN ĐƠN 

Tính năng này cho phép:

Cách bật nhận đơn:


Giải đáp thắc mắc không bật được chế độ tự động?

Khi  để trôi 2 đơn tự động (không cần liên tiếp), hệ thống tự tắt chế độ Tự động nhận đơn. Lưu ý chiến binh vẫn đi đơn bình thường, không bị khóa app.Noti báo về:

Chiến binh nhận đơn tự động sau đó hủy hoặc trả đơn 2 lần sẽ bị tạm khóa chức năng nhận đơn tự động trong 30 phút. Lúc này vẫn đi đơn bình thường (không bị khóa app), nhưng không thể bật chức năng Tự động nhận đơn trong 30 phút.


Lần đầu cần nạp bao nhiêu tiền? 


Vì sao cần nạp tiền vào ví?


Các mốc thưởng dành cho chiến binh mới hiệu lực bao lâu?


Làm gì để không bị khóa ứng dụng?

Việc đi đơn đúng qui trình cụ thể như sau: Nếu như chiến binh nhận đơn hàng và không di chuyển đến địa chỉ giao, hoàn thành đơn hàng tại chỗ thì ứng dụng sẽ bị khóa ngay lập tức.


Liên hệ hỗ trợ bằng cách nào?


Có bắt buộc gọi xác nhận 2 cuộc với khách hàng không?

Tất cả các đơn hàng nếu chưa thanh toán thẻ và không bật chức năng không yêu cầu gọi xác nhận bắt  từ khách hàng buộc cần phải có ít nhất 2 lần gọi cho khách:
  1. Cuộc gọi xác nhận mua hàng 
  2. Cuộc gọi giao thành công cho khách.
Bắt đầu từ tháng 9/2020 Loship ra mắt tính năng mới trên ứng dụng:
Khi khách hàng đã thanh toán online sẽ có chức năng thông báo cho chiến binh không cần gọi xác nhận.
Tính năng này mang lại những hiệu quả sau:

Do đó, khi chiến binh nhận thấy đơn hàng thẻ và có yêu cầu không cần gọi điện thoại từ khách hàng vui lòng bỏ qua bước xác nhận cuốc gọi xác nhận đơn.

Bên cạnh đó, Loship khi kiểm tra lại quá trình đi đơn hàng nếu phát hiện không có sự di chuyển định vị sẽ không công nhận đơn hàng. Do vậy để đảm bảo thu nhập, chiến binh vui lòng mở định vị GPS trên máy để đảm bảo quyền lợi cho chính mình.

Loship có quyền từ chối không công nhận đơn hàng thành công nếu thiếu 2 thông tin vừa thông báo. Loship không công nhận lý do khách hàng dùng số điện thoại khác gọi đến.Các chiến binh có quyền từ chối nhận đơn nếu không điện được cho khách.

Kilomet đơn hàng không đúng với thực tế?

Nhập nhầm giá tiền?


Đây là những kinh nghiệm được đúc kết từ cuộc khảo sát trong cộng đồng chiến binh Loship nhằm giải đáp nhanh thắc mắc cho chiến binh. Loship liên tục cập nhật những bí kíp để hỗ trợ anh em trên mọi nẻo đường.