CÂU HỎI THƯỜNG GẶP – Landing pages – Lozi

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

🇻🇳 ĐỊA CHỈ ĐĂNG KÍ TRỞ THÀNH CHIẾN BINH LOSHIP

Thời gian làm việc:

Địa chỉ văn phòng các thành phố:


🇻🇳HOTLINE HỖ TRỢ CHIẾN BINH🇻🇳

Ngày 1.6.2020 Loship triển khai số hotline mới hỗ trợ chiến binh, cụ thể như sau:

 


🇻🇳ĐỒNG PHỤC LOSHIP

Ý nghĩa sâu sắc của mẫu áo mới này là sự khát khao vươn lên của người Việt Nam. Nỗ lực từng ngày, chiến đấu từng ngày, kiên định vượt qua mọi khó khăn để tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn qua công việc giao đồ ăn đáng tự hào tại Loship.

Loship biết anh em có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì đã chọn Loship ngày hôm nay.


🇻🇳 LOSHIP TỪ CHỐI ĐĂNG KÍ 🇻🇳

Loship từ chối đăng kí cho những trường hợp sau:


🇻🇳 KHÓA APP NGAY LẬP TỨC NẾU KHÔNG DI CHUYỂN GIAO HÀNG🇻🇳

Việc đi đơn đúng qui trình cụ thể như sau: Nếu như chiến binh nhận đơn hàng và không di chuyển đến địa chỉ giao, hoàn thành đơn hàng tại chỗ thì ứng dụng sẽ bị khóa ngay lập tức.


🇻🇳TỪ CHỐI CÔNG NHẬN ĐƠN HÀNG NẾU KHÔNG ĐỦ 2 CUỘC GỌI XÁC NHẬN VÀ CÓ TUYẾN ĐƯỜNG DI CHUYỂN

Tất cả các đơn hàng bắt buộc cần phải có ít nhất 2 lần gọi cho khách:
  1. Cuộc gọi xác nhận mua hàng 
  2. Cuộc gọi giao thành công cho khách.

Bên cạnh đó, Loship khi kiểm tra lại quá trình đi đơn hàng nếu phát hiện không có sự di chuyển định vị sẽ công công nhận đơn hàng. Do vậy để đảm bảo thu nhập, chiến binh vui lòng mở định vị GPS trên máy để đảm bảo quyền lợi cho chính mình,

Loship có quyền từ chối không công nhận đơn hàng thành công nếu thiếu 2 thông tin vừa thông báo.
Lưu ý: Loship không công nhận lý do khách hàng dùng số điện thoại khác gọi đến.
Các chiến binh có quyền từ chối nhận đơn nếu không điện được cho khách.
Tất cả những điều trên nhằm hướng đến một cộng đồng tài xế Loship văn minh và chuyên nghiệp, mọi hành vi làm ảnh hưởng đến uy tín công ty và cộng đồng đều không được chấp nhận.

🇻🇳 HƯỚNG DẪN BÁO CÁO ĐƠN HÀNG KHI YÊU CẦU RÚT TIỀN

Chiến binh vui lòng gửi báo cáo kèm ảnh chụp lịch sử cuộc gọi hoặc địa chỉ nhà khách của những đơn hàng được yêu cầu báo cáo, để minh chúng đơn hàng giao đúng qui trình.

Các bước thực hiện:

Chọn Báo cáo –> Chọn: Báo cáo nghi vấn đơn hàng –> Gửi lịch sử cuộc gọi/ hình ảnh chứng minh

Lưu ý: Chọn đúng Báo cáo nghi vấn đơn hàng không chọn Hỗ trợ nhanh, nếu chiến binh chọn Hỗ trợ nhanh hệ thống sẽ không ghi nhận kết quả báo cáo.


🇻🇳 QUY TRÌNH RÚT TIỀN TẠI LOSHIP

Bắt đầu từ ngày 11/11/2019 Loship tính phí thu đối với tài xế rút tiền mặt trực tiếp tại văn phòng như sau:

Lưu ý: Khi rút tiền qua thẻ Techcombank sẽ không bị mất phí.

Giải thích: Trách việc tài xế đến văn phòng đợi rút tiền làm ảnh hưởng đến thời gian thanh toán, Loship khuyến khích anh em chiến binh sử dụng thanh toán chuyển khoản ngân hàng qua thẻ Techcombank.

Có 2 hình thức thanh toán tiền ship tại Loship:

+ Tại văn phòng:

+ Chuyển khoản ngân hàng: Anh em hãy làm thẻ Techcombank trong 7 ngày sau khi đăng kí tại Loship. Thanh toán online từ thứ 2 đến thứ 6, mọi yêu cầu rút tiền báo cáo đầy đủ trước 12:00 đều sẽ được chuyển trong ngày.

Loship không giới hạn yêu cầu thanh toán của chiến binh đảm bảo anh em đủ chi phí để thực hiện đơn hàng. Chiến binh vui lòng lưu ý giờ rút tiền tại Loship như sau và chuẩn bị tiền lẻ khi đến văn phòng rút tiền.


🇻🇳HÌNH THỨC XỬ LÍ VI PHẠM

Qui định xử lý vi phạm:

STT Hành vi vi phạm Hình thức xử lý
     1 Chiến binh tạo đơn hàng gian lận cho bản thân và bạn bè chạy
  •  Hủy đơn hàng gian lận
  •  Cắt điểm thưởng (tiền) trong thời gian vi phạm
  •  Truy thu toàn bộ đơn gian lận đã thanh toán
    2 Chiến binh phối hợp với bạn & Người quen tạo đơn hàng gian lận.
  • Hủy đơn hàng gian lận
  • Cắt điểm thưởng (tiền) trong thời gian vi phạm
  • Truy thu toàn bộ đơn gian lận đã thanh toán
    3 Nhấn hoàn thành đơn nhưng chưa giao hàng đến tay khách.    Huỷ đơn & Đóng phạt theo giá trị từng đơn hàng
    4 Xin khách cho phép hoàn thành đơn khi hàng chưa đến tay khách.    Huỷ đơn & Đóng phạt theo giá trị từng đơn hàng
    5 Nhập giá trước khi thực sự mua tại quán.    Huỷ đơn & Đóng phạt theo giá trị từng đơn hàng
    6 Mua không đúng quán được hiển thị trên ứng dụng    Huỷ đơn & Đóng phạt theo giá trị từng đơn hàng
    7 Báo cáo sai sự thật lý do huỷ đơn hàng.    Khoá ứng dụng & Đền toàn bộ giá trị đơn hàng
    8 Đề xuất và hướng dẫn khách hàng huỷ đơn.    Khoá ứng dụng & Đền toàn bộ giá trị đơn hàng
   9 Thu thêm tiền so với đơn hàng của khách nhằm trục lợi cá nhân.    Trừ tiền đã thu thêm trên ứng dụng
  10 Cho người khác sử dụng ứng dụng của bản thân để chạy đơn.    Huỷ đơn do người khác chạy & Ngưng hợp tác vĩnh viễn
   11 Vi phạm Luật pháp gây ảnh hưởng nghiêm trọng theo kết luận của cơ quan công an hoặc chính quyền    Ngưng hợp tác vĩnh viễn
   12 Chiến binh cố tình tạo đơn hàng mang tính phá hoại gây thiệt hại dịch vụ Loship    Ngưng hợp tác vĩnh viễn
   13 Xuyên tạc thông tin có hành vi làm giảm uy tín và hình ảnh của gia đình chiến binh Loship    Ngưng hợp tác vĩnh viễn
   14 Gây rối,làm phiền khách sau khi đã kết thúc đơn hàng    Ngưng hợp tác vĩnh viễn

 Loship biết anh em có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn anh em đã chọn gia đình Loship hôm nay ❤️