Câu hỏi thường gặp – Chiến binh Loship – Landing pages – Lozi

Câu hỏi thường gặp – Chiến binh Loship


Tại Loship, chúng ta luôn cố gắng tạo nên dịch vụ giao vận tốt nhất Việt Nam và hướng đến việc cùng nhau xây dựng một môi trường hoạt động Công bằng, minh bạch, ứng xử văn minh, lịch sự.

 

Hướng dẫn anh em chiến binh Loship xử lý một số tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng:

1. Tôi cần làm gì khi không liên hệ được với khách để giao đơn?

Khi đã đến điểm giao hàng, chiến binh thực hiện nhiều cuộc gọi nhưng không liên hệ được khách hàng, vui lòng thực hiện các bước sau để được hỗ trợ nhanh nhất:

 

2. Gọi điện xác nhận đơn hàng nhưng số điện thoại của khách không liên lạc được thì có đi mua hàng không?

Khi đã liên hệ khách hơn 03 lần nhưng khách không nghe máy hoặc điện thoại khách ở tình trạng “thuê bao”, chiến binh vui lòng chọn từ báo cáo với lý do: Khách không nghe điện thoại.

Trong trường hợp, chiến binh chọn lý do không đúng sự thật, Loship có quyền yêu cầu hoàn lại chi phí đơn hàng và tạm khoá tài khoản chiến binh 24h.

 

3. Hướng dẫn khi không tìm ra quán hoặc nhà hàng chiến binh cần xử lý như sau:

 

4. Nếu quán hết món thì phải làm sao?

Khi quán hết món và khách nhờ chiến binh mua dùm món khác, chiến binh xử lý như sau:

 

5. Phí ship đơn hàng chưa đúng, cần xử lý.

Khoảng cách từ nhà hàng đến địa chỉ nhà khách hiển thị không đúng, sau khi hoàn thành đơn hàng, chiến binh thao tác báo cáo sai khoảng cách trên đơn hàng để được hỗ trợ điều chỉnh lại.

 

6. Địa chỉ của khách cung cấp trên ứng dụng không đúng với địa chỉ khách yêu cầu giao hàng, chiến binh cần xử lý:

Khách yêu cầu chiến binh giao qua địa chỉ mới, khác với địa chỉ khách đang cung cấp ban đầu trên ứng dụng. Chiến binh cần xử lý: Thông báo đến khách chi phí phát sinh thêm và nhờ khách chi trả chi phí này cho anh em mình.

 

7. Tôi muốn thay đổi số điện thoại liên lạc.

Chiến binh vui lòng mang theo CMND/ căn cước và đến công ty trong giờ hành chính để hỗ trợ thay đổi số điện thoại.

 

8. Số điện thoại hotline của bộ phận chăm sóc driver là gì?

Khi cần hỗ trợ nhanh, chiến binh vui lòng liên hệ số: 028.6277.8017

 

9. Ứng dụng của tôi không truy cập được?

Nếu ứng dụng chiến binh Loship không thể thao tác:

Chiến binh vui lòng xoá ứng dụng và cài lại. Trong trường hợp, chiến binh vẫn gặp tình trạng không thao tác được vui lòng đến văn phòng Loship trong giờ hành chính để được hỗ trợ kiểm tra.

 

10. Sự cố GPS

Nếu chiến binh gặp sự cố GPS, hãy thực hiện các bước sau:

 

11. Gợi ý để nhận được đánh giá TỐT từ khách sau khi hoàn thành một cuốc đi.

Một cuốc đi đảm bảo dịch vụ tốt sẽ nhận được đánh giá và lời khen từ khách, chiến binh Loship chỉ cần lưu ý một số mẹo sau:

Một số gợi ý trên hi vọng anh em chiến binh sẽ nhận được thật nhiều đánh giá Tốt từ khách. Mỗi cuốc đi là một niềm vui!

 

12. Khó nhận cuốc mới, tôi cần kiểm tra:

Để dễ dàng nhận được nhiều cuốc xe, hãy chú ý các vấn đề sau:

Loship khuyến nghị chiến binh không kén chọn cuốc mới bởi việc từ chối đơn nhiều sẽ ảnh hưởng đến số lượng đơn hàng chiến binh nhận được trong tương lai. Hãy nâng cao hiệu suất và thu nhập bằng cách nhận và hoàn thành nhiều cuốc xe hơn mỗi ngày.

 

13. Quy trình thanh toán của Loship

Loship không giới hạn yêu cầu thanh toán của chiến binh đảm bảo anh em đủ chi phí để thực hiện đơn hàng. Chiến binh vui lòng lưu ý giờ rút tiền tại Loship như sau:

 

14. Làm gì khi cuốc xe của chiến binh bị huỷ dù đã hoàn thành đơn?

Khi đến công ty rút tiền, chiến binh chỉ cần thông báo cho bộ phận chăm sóc chiến binh Loship về đơn hàng để được hỗ trợ chuyển lại đúng trạng thái.

15. Chương trình thưởng: Giới thiệu chiến binh mới.

Bắt đầu từ ngày 01/11/2018 để khích lệ tinh thần của anh em chiến binh Loship khi anh em giới chiến binh mới đăng ký thành công, Loship thưởng 30,000đ được tính như sau:

Điều kiện xét thưởng:

Vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc chiến binh Loship khi người giới thiệu đạt đủ các điều kiện trên để Loship thanh toán thưởng bằng tiền mặt cho chiến binh đã giới thiệu.

16. Chương trình thưởng đơn thành công của Loship.

Chương trình này với mục đích hỗ trợ và động viên anh em chiến binh chạy nhiều hơn và nỗ lực hơn để cải thiện cuộc sống của mình.

Mức thưởng sẽ cộng trực tiếp trên ứng dụng phần thu nhập, anh em chiến bình nhà mình có thể theo dõi mỗi ngày.

17. Chào mừng chiến binh mới gia nhập, Loship thưởng:

Loship hiểu được trong những ngày đầu tiên, anh em chiến binh mới gia nhập cần có thời gian làm quen với: ứng dụng, quy trình đi đơn và chưa có kinh nghiệm nhiều nên Loship rất vui khi hỗ trợ anh em mình bằng chương trình thưởng chào mừng anh em mới gia nhập như sau:

Mức thưởng sẽ cộng trực tiếp trên ứng dụng phần thu nhập, anh em chiến bình nhà mình có thể theo dõi mỗi ngày.

18. Chương trình thưởng cuốc xe cuối tuần được tính thế nào?

Chương trình này với mục đích cảm ơn anh em vào cuối tuần thay vì nghỉ ngơi bên gia đình thì anh em vẫn chọn Loship vui vẻ ra xe hoàn thành mỗi cuốc đi. Loship cũng muốn động viên anh em mình chạy nhiều hơn và nỗ lực hơn để cải thiện cuộc sống của mình.

Bộ phận chăm sóc chiến binh Loship sẽ liên hệ trực tiếp để gửi thưởng đến anh em đạt giải mỗi tuần.

19. Chương trình thưởng cuốc xe khuya được tính thế nào?

Chương trình cuốc chuyến xe khuya là lời cảm ơn Loship muốn gửi cho các anh với những cuốc cuối ngày. Thưởng cuốc xe khuya nhất có nội dung như sau:

Cuốc được tính thưởng hợp lệ theo thời gian đặt món muộn nhất và hoàn thành trong ngày. Bộ phận chăm sóc chiến binh Loship sẽ liên hệ trực tiếp để gửi thưởng đến anh em đạt giải mỗi tuần.

20. Phí ship đơn Lozat hiện tại được tính thế nào?

Đơn Lozat anh em nhà mình cần đi 02 chiều: Chiều nhận đồ và chiều giao quần áo lại nhà khách. Đoạn đường anh em đi 01 đơn Lozat sẽ là gấp đôi so với đồ ăn. Vậy nên 01 đơn Lozat, Loship sẽ được nhân đôi số khoảng cách để anh em thêm động lực hoàn thành đơn:

Loship biết anh em có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn anh em đã chọn gia đình Loship hôm nay!