Câu hỏi thường gặp – Cập nhật điểm nhiều đơn và chương trình thưởng điểm của Loship – Landing pages – Lozi

Câu hỏi thường gặp – Cập nhật điểm nhiều đơn và chương trình thưởng điểm của Loship

 🇻🇳 THÔNG BÁO CẬP NHẬT ỨNG DỤNG LOSHIP CHIẾN BINH

Nhằm hỗ trợ khi anh em đi đơn và quá trình rút tiền được nhanh hơn. Ứng dụng Loship chiến binh đã có phiên bản mới, nâng cấp tính năng:

Anh em chiến binh vui lòng vào CH-PLAY Kết quả hình ảnh cho ICON CHPLAYhoặc APPSTOREKết quả hình ảnh cho icon app store => cập nhật bản mới nhật.

Cảm ơn những góp ý chân thành từ anh em để Loship ngày càng hoàn thiện thêm nhiều tính năng mới và hữu dụng cho gia đình chiến binh của chúng ta.

Loship biết anh em có nhiều sự lựa chọn cảm ơn các anh đã chọn Loship hôm nay 😍


LOSHIP CÔNG BỐ CHÍNH SÁCH ĐIỂM THƯỞNG

 TĂNG THU NHẬP TRONG KHUNG GIỜ ĐẶC BIỆT

Anh em chiến binh Loship thân mến,

Từ ngày 19/05/2019, nhằm tăng thêm thu nhập với mỗi cuốc chạy và chạy trong các khung giờ đặc biệt: giờ cao điểm, buối tối, sáng sớm… Loship thông báo cơ chế tính thưởng, cụ thể:

Tổng điểm Tiền thưởng
14 60,000đ

1/ Điểm thưởng cố định cho mỗi dịch vụ:

Các dịch vụ như giặt đồ, đi chợ và đơn Lozi… Loship hiểu là các dịch vụ mới nên việc đi lấy hàng gặp nhiều bỡ ngỡ và cần thời gian thực hiện hơn, Loship công bố các mức điểm cố định trên mỗi dịch vụ như sau:

Dịch vụ Điểm
 Loship                 1
 Lozat                 3
 Lomed                 1
 Lohoa                 1
 Lomart                 2
 Losend                 1
 Lozi                 2
 Losupply                 1

2/ Điểm thưởng thêm khi chiến binh đi làm các khung giờ đặc biệt:

Đặc biệt, ngoài các điểm được cộng cố đinh của mỗi dịch vụ, khi anh em chiến binh đi làm trong các khung giờ đặc biệt Loship sẽ hỗ trợ cộng thêm điểm. Mỗi khung giờ đặc biệt sẽ có khung điểm cộng chi tiết như sau:

Khung giờ Thưởng thêm (điểm)
 0:00 – 6:00                   + 2
 11:30 – 13:00                   + 1
 16:30 – 18:30                   + 1
 21:30 – 23:59                   + 1

Lưu ý: Không áp dụng thưởng khung giờ đặc biệt với các dịch vụ: Lozat, Lozi và Lomart.

3. Giải đáp một số trường hợp thường gặp:

🤔Đơn Lozat chạy lúc 2 sáng được cộng bao nhiêu điểm?
Trả lời: Đơn Lozat không áp dụng thưởng điểm trong khung giờ đặc biệt nên điểm thưởng của đơn Lozat luôn là 03 điểm.

🤔Lozat giặt đồ hôm nay, mai nhấn xong thì điểm được tính vào ngày nào?
👉🏼Trả lời: Điểm sẽ được cộng vào thời điểm hoàn thành đơn hàng. Với trường hợp này, chiến binh sẽ được công điểm vào ngày hoàn thành đơn.

🤔Đơn Loship chạy luôn 12h trưa thì được bao nhiêu điểm?
Trả lời: Đơn Loship được 1 điểm thưởng và được cộng thêm 01 điểm khung giờ đặc biệt nên tổng: 02 điểm khi chiến binh hoàn thành đơn này.

🤔Đơn Losend khách đặt lúc 12h30, chiến binh hoàn thành lúc 13h30, tôi có được công 02 điểm không?
Trả lời: Thời gian tính thưởng khung đặc biệt được tính theo thời gian khách đặt hàng nên đơn Losend được tính 02 điểm khi shipper hoàn thành đơn.

🤔Tôi nhận một đơn Loship lúc 17h thì sẽ được cộng bao nhiêu điểm:
Trả lời: Từ ngày 19.05, theo chương trình thưởng khung giờ đặc biệt, chiến binh sẽ được cộng 2 điểm khi hoàn thành đơn.

🤔 Điểm thưởng có được tính đồn nhiều ngày không?

Trả lời: Điểm thưởng chỉ có giá trị trong ngày, 0h mỗi ngày Loship sẽ bắt đầu tính lại từ đầu.

 


Cập nhập địa điểm có nhiều đơn từ 08:00 sáng đến 22:00 tối

I. Hồ Chí Minh

Quận 1 

102bis Lê Lai, Bến Thành: https://goo.gl/maps/szjMMt6PorVYB9Xs7

12 Cô Giang: https://goo.gl/maps/pvaG4LWhiCya8upw8

Quận 4

172 Đường Khánh Hội: https://goo.gl/maps/gzjNkTkXTRVgUyDa9

Quận 5

005 lô R, Chung cư Ngô Gia Tự: https://goo.gl/maps/xgBbM9bGJ6RAnAgJ8

243 Nguyễn Tri Phương: https://goo.gl/maps/sDCAKWb1k8jZ4N6x7

Quận 6

64 Hậu Giang: https://goo.gl/maps/rgNmUydVgMBSTFjC8

495A Đường Hậu Giang: https://goo.gl/maps/bA1ppJfPrjBxjJM17

Quận 7 

390A Nguyễn Thị Thập: https://goo.gl/maps/LNVMHcNaf8QEjr2X7

509A Huỳnh Tấn Phát: https://goo.gl/maps/uiNiruDpuhj3xaSa8

Quận 8

1216 Phạm Thế Hiển: https://goo.gl/maps/8j4L8dBjQyofWuB98

1216 Phạm Thế Hiển

Quận 10

824/2 Sư Vạn Hạnh: https://goo.gl/maps/rrPnkWXz6EKNJPr26

Tầng 4 – 03 Vạn Hạnh Mall, số 11 đường Sư Vạn Hạnh: https://goo.gl/maps/R4tg3xAYJ1wATZkJ6

CT12 Tam Đảo: https://goo.gl/maps/yp2142f5hZVFtwEQA

Quận 11

351/12 lạc long quân: https://goo.gl/maps/JZMQR2SndQuvG7bw6

47/1A1 Phú Thọ: https://goo.gl/maps/ap4chJ4wNjdjJ3nt5

263 Âu cơ: https://goo.gl/maps/Y12CjppZje5vKZBb8

141 Đội Cung: https://goo.gl/maps/gatNqmNQXzyv87ru9

Quận Bình Thạnh, Phú Nhuận

38-40 Nguyễn Đình Chính: https://goo.gl/maps/Sva9156V4vcnXZXy5

605 Xô Viết Nghệ Tĩnh: https://goo.gl/maps/xn48vNd8bj1p4Q4N7

112 Đinh Tiên Hoàng: https://goo.gl/maps/thELSsqiM41FMbz69

54/25 Đào Duy Anh: https://goo.gl/maps/6yicGigUYXBKa9GF7

34 Hoàng Hoa Thám: https://goo.gl/maps/V6oRcLNhDmVJgEQe7

38-40 Nguyễn Đình Chính: https://goo.gl/maps/BEnMBYudJ7tteXWn7

860/60A Xô Viết Nghệ Tĩnh: https://goo.gl/maps/CHDkXNpByFZ4awTe6

Quận Gò Vấp

40/29 Lê Thị Hồng: https://goo.gl/maps/pZFxKNivW9qemifPA

101 Đường Nguyễn Du, phường 7: https://goo.gl/maps/W3iNT2GaNG1buGRY7

41 Đường Nguyễn Văn Nghi : https://goo.gl/maps/ekS537EBthuGhL147

Quận Tân Phú

685 Âu Cơ Quận  https://goo.gl/maps/irFwCjGsczm9DqnV9 (Nhiều đơn nhất)

189/2a Hoà Bình: https://goo.gl/maps/S6LqzTLKbVcRQFnq7

85 Nguyễn Hữu Dật: https://goo.gl/maps/q6jPbouo3LYV2y2A9

Quận Tân Bình

245 Nguyễn Thái Bình: https://goo.gl/maps/LSQzj7vGw2GeksfKA

37 Lê Bình, Phường 04: https://goo.gl/maps/tHVgUPFKsJcBrnEu8

221 Kênh Tân Hóa: https://goo.gl/maps/kMv7uvmf3Wy4fvrL6

236K Đường Lê Văn Sỹ: https://goo.gl/maps/dB9iuFMFLXvQzfLv9

Quận Bình Tân

254 Ấp Chiến Lược: https://goo.gl/maps/9DStbMBUP8pnFU3J8

D1-3 Đường Số 6: https://goo.gl/maps/UbcMoFMZ42PPuA5H9

 


Chương trình thưởng của gia đình Loship

  1. Giới thiệu bạn đăng ký trở thành chiến binh, Loship thưởng ngay 30,000đ:

Chỉ cần giới thiệu bạn bè trở thành chiến binh Loship, Loship thưởng ngay tiền mặt tại văn phòng Loship. Giới thiệu bạn bè cùng chạy với gia đình Loship.

Điều kiện:
– Người được giới thiệu chỉ cần đăng ký trở thành chiến binh Loship thành công.
Quyền lợi:
– Chiến binh giới thiệu sẽ nhận ngay 30.000 VND tại văn phòng Loship.
– Người được giới thiệu sẽ được giảm 30.000 VNĐ phí đăng ký thành viên.
– Khu vực: Hà Nội và Hồ Chí Minh.
– Thời gian chương trình: Áp dụng thưởng cho đến khi có thông báo mới.

Mọi thắc mắc, Loship rất vui được hỗ trợ anh em qua tổng đài chiến binh: 0286 277 8017.

2. Chương trình Thưởng: Cải thiện thu nhập

Chương trình này với mục đích hỗ trợ anh em chiến binh,  nhằm được động viên khi chạy nhiều hơn và nỗ lực hơn để cải thiện cuộc sống của mình.

3. Chào mừng chiến binh mới gia nhập, Loship thưởng:

– Loship hiểu được trong những ngày đầu tiên, anh em chiến binh mới gia nhập cần có thời gian làm quen với: ứng dụng, quy trình đi đơn và chưa có kinh nghiệm nhiều nên Loship rất vui khi hỗ trợ anh em mình bằng chương trình thưởng chào mừng anh em mới gia nhập như sau:

Mức điểm thưởng sẽ cộng trực tiếp trên ứng dụng phần thu nhập, anh em chiến bình nhà mình có thể theo dõi mỗi ngày.

 


Câu hỏi thường gặp

1. Tôi cần làm gì khi không liên hệ được với khách để giao đơn?

– Khi đã đến điểm giao hàng, chiến binh thực hiện nhiều cuộc gọi nhưng không liên hệ được khách hàng, vui lòng thực hiện các bước sau để được hỗ trợ nhanh nhất:

2. Gọi điện xác nhận đơn hàng nhưng số điện thoại của khách không liên lạc được thì có đi mua hàng không?

– Khi đã liên hệ khách hơn 03 lần nhưng khách không nghe máy hoặc điện thoại khách ở tình trạng “thuê bao”, chiến binh vui lòng chọn từ báo cáo với lý do: Khách không nghe điện thoại. Trong trường hợp, chiến binh chọn lý do không đúng sự thật, Loship có quyền yêu cầu hoàn lại chi phí đơn hàng và tạm khoá tài khoản chiến binh 24h.

3. Hướng dẫn khi không tìm ra quán hoặc nhà hàng chiến binh cần xử lý như sau:

4. Nếu quán hết món thì phải làm sao?

– Khi quán hết món và khách nhờ chiến binh mua dùm món khác, chiến binh xử lý như sau:

5. Phí ship đơn hàng chưa đúng, cần xử lý.

– Khoảng cách từ nhà hàng đến địa chỉ nhà khách hiển thị không đúng, sau khi hoàn thành đơn hàng, chiến binh thao tác báo cáo sai khoảng cách trên đơn hàng để được hỗ trợ điều chỉnh lại.

6. Khách cung cấp địa chỉ mới và yêu cầu chiến binh di chuyển thêm để giao đơn, chiến binh cần xử lý:

– Khách yêu cầu chiến binh giao qua địa chỉ mới, khác với địa chỉ khách đang cung cấp ban đầu trên ứng dụng. Chiến binh cần xử lý: Thông báo đến khách chi phí phát sinh thêm và nhờ khách chi trả chi phí này cho anh em mình.

7. Tôi muốn thay đổi số điện thoại liên lạc.

– Chiến binh vui lòng mang theo CMND/ căn cước và đến công ty trong giờ hành chính để hỗ trợ thay đổi số điện thoại.

8. Số điện thoại hotline của bộ phận chăm sóc driver là gì?

– Khi cần hỗ trợ nhanh, chiến binh vui lòng liên hệ số: 028.6277.8017

9. Ứng dụng Loship chiến binh của tôi không truy cập/ không nhận được đơn, tôi cần làm gì?

– Nếu ứng dụng chiến binh Loship không thể thao tác:

Chiến binh vui lòng xoá ứng dụng và cài lại. Trong trường hợp, chiến binh vẫn gặp tình trạng không thao tác được vui lòng đến văn phòng Loship trong giờ hành chính để được hỗ trợ kiểm tra.

10. Sự cố GPS

– Nếu chiến binh gặp sự cố GPS, hãy thực hiện các bước sau:

11. Gợi ý để nhận được đánh giá TỐT từ khách sau khi hoàn thành một cuốc đi.

– Một cuốc đi đảm bảo dịch vụ tốt sẽ nhận được đánh giá và lời khen từ khách, chiến binh Loship chỉ cần lưu ý một số mẹo sau:

Một số gợi ý trên hi vọng anh em chiến binh sẽ nhận được thật nhiều đánh giá Tốt từ khách. Mỗi cuốc đi là một niềm vui!

12. Khó nhận cuốc mới, tôi cần kiểm tra:

– Để dễ dàng nhận được nhiều cuốc xe, hãy chú ý các vấn đề sau:

Loship khuyến nghị chiến binh không kén chọn cuốc mới bởi việc từ chối đơn nhiều sẽ ảnh hưởng đến số lượng đơn hàng chiến binh nhận được trong tương lai. Hãy nâng cao hiệu suất và thu nhập bằng cách nhận và hoàn thành nhiều cuốc xe hơn mỗi ngày.

13. Quy trình thanh toán của Loship

– Loship không giới hạn yêu cầu thanh toán của chiến binh đảm bảo anh em đủ chi phí để thực hiện đơn hàng. Chiến binh vui lòng lưu ý giờ rút tiền tại Loship như sau:

14. Làm gì khi cuốc xe của chiến binh bị huỷ dù đã hoàn thành đơn?

– Chiến binh vui lòng thao tác báo cáo trên đơn hàng đã huỷ trong phần quản lý đơn hàng của ứng dụng: Hỗ trợ nhanh => khách đã gọi lại và nhận hàng.

15. Phí ship đơn Lozat hiện tại được tính thế nào?

– Đơn Lozat anh em nhà mình cần đi 02 chiều: Chiều nhận đồ và chiều giao quần áo lại nhà khách. Đoạn đường anh em đi 01 đơn Lozat sẽ là gấp đôi so với đồ ăn. Vậy nên 01 đơn Lozat, Loship sẽ được nhân đôi số khoảng cách để anh em thêm động lực hoàn thành đơn:

24. Quán hết một món khách đặt hàng, cần xử lý thế nào?

– Khi quán thông báo hết 1 món trên đơn, anh em chọn: Quán hết món? => Xoá muốn đã hết => cập nhật.

Sau khi thao tác xong, chiến binh sẽ biết được chính xác số tiền cần thu của khách.

 


Qui tắc ứng xử của gia đình Loship và hình thức xử lý vi phạm

Các chiến binh Loship thân mến,

Tại Loship, chúng ta luôn cố gắng tạo nên dịch vụ giao đồ ăn tốt nhất Việt Nam và hướng đến việc cùng nhau xây dựng một môi trường hoạt động công bằng, minh bạch, hành vi ứng xử văn minh, lịch sự. Bộ quy tắc ứng xử của Loship dành cho tất cả anh em chiến binh để hiểu rõ hơn về việc tuân thủ pháp luật, an toàn, an ninh và tiêu chuẩn dịch vụ mà Loship hướng đến. Vì Loship cam kết một chính sách không thỏa hiệp với những hành vi vi phạm, những hành vi này có thể dẫn tới việc tài khoản của anh em chiến binh bị chặn tạm thời hoặc vĩnh viễn khỏi ứng dụng Loship.

Tham khảo bộ quy tắc ứng xử: https://loship.vn/tuyen-dung/quy-tac-ung-xu/

Qui định xử lý vi phạm:

STT Hành vi vi phạm Hình thức xử lý
1 Chiến binh tạo đơn hàng gian lận cho bản thân và bạn bè chạy
  •  Hủy đơn hàng gian lận
  •  Cắt điểm thưởng (tiền) trong thời gian vi phạm
  •  Truy thu toàn bộ đơn gian lận đã thanh toán
2 Chiến binh phối hợp với bạn & Người quen tạo đơn hàng gian lận.
  • Hủy đơn hàng gian lận
  • Cắt điểm thưởng (tiền) trong thời gian vi phạm
  • Truy thu toàn bộ đơn gian lận đã thanh toán
3 Nhấn hoàn thành đơn nhưng chưa giao hàng đến tay khách.    Huỷ đơn & Đóng phạt theo giá trị từng đơn hàng
4 Xin khách cho phép hoàn thành đơn khi hàng chưa đến tay khách.    Huỷ đơn & Đóng phạt theo giá trị từng đơn hàng
5 Nhập giá trước khi thực sự mua tại quán.    Huỷ đơn & Đóng phạt theo giá trị từng đơn hàng
6 Mua không đúng quán được hiển thị trên ứng dụng    Huỷ đơn & Đóng phạt theo giá trị từng đơn hàng
7 Báo cáo sai sự thật lý do huỷ đơn hàng.    Khoá ứng dụng & Đền toàn bộ giá trị đơn hàng
8 Đề xuất và hướng dẫn khách hàng huỷ đơn.    Khoá ứng dụng & Đền toàn bộ giá trị đơn hàng
9 Thu thêm tiền so với đơn hàng của khách nhằm trục lợi cá nhân.    Trừ tiền đã thu thêm trên ứng dụng
10 Cho người khác sử dụng ứng dụng của bản thân để chạy đơn.    Huỷ đơn do người khác chạy & Ngưng hợp tác vĩnh viễn
11 Vi phạm Luật pháp gây ảnh hưởng nghiêm trọng theo kết luận của cơ quan công an hoặc chính quyền    Ngưng hợp tác vĩnh viễn
12 Chiến binh cố tình tạo đơn hàng mang tính phá hoại gây thiệt hại dịch vụ Loship    Ngưng hợp tác vĩnh viễn
13 Xuyên tạc thông tin có hành vi làm giảm uy tín và hình ảnh của gia đình chiến binh Loship    Ngưng hợp tác vĩnh viễn
14 Gây rối,làm phiền khách sau khi đã kết thúc đơn hàng    Ngưng hợp tác vĩnh viễn

 

 Loship biết anh em có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn anh em đã chọn gia đình Loship hôm nay ❤️