THÔNG TIN CẦN THIẾT – Landing pages – Lozi

THÔNG TIN CẦN THIẾT

🇻🇳 ĐỊA CHỈ ĐĂNG KÍ TRỞ THÀNH CHIẾN BINH LOSHIP

Địa chỉ văn phòng các thành phố:
– Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: Tòa nhà Thiên Thanh – Ngân hàng BIDV, số 302 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10
– Đà Nẵng:
Địa chỉ: Tầng 5 tòa nhà Kim Sơn – 18 Phan Thành Tài – Hải Châu – Đà Nẵng
– Hà Nội:
Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Vietcom. 18 Nguyễn Chí Thanh, Phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội


🇻🇳TỪ CHỐI CÔNG NHẬN ĐƠN HÀNG NẾU KHÔNG ĐỦ 2 CUỘC GỌI XÁC NHẬN

Tất cả các đơn hàng bắt buộc cần phải có ít nhất 2 lần gọi cho khách:
  1. Cuộc gọi xác nhận mua hàng 
  2. Cuộc gọi giao thành công cho khách.
Loship có quyền từ chối không công nhận đơn hàng thành công và sẽ hủy đơn nếu như chiến binh không có đủ 2 cuộc gọi xác nhận thể hiện rõ kết nối với khách hàng trên số điện thoại được cung cấp bởi ứng dụng Loship chiến binh.
Lưu ý: Loship không công nhận lý do khách hàng dùng số điện thoại khác gọi đến.
Các chiến binh có quyền từ chối nhận đơn nếu không điện được cho khách.
Tất cả những điều trên nhằm hướng đến một cộng đồng tài xế Loship văn minh và chuyên nghiệp, mọi hành vi làm ảnh hưởng đến uy tín công ty và cộng đồng đều không được chấp nhận.

🇻🇳 HƯỚNG DẪN BÁO CÁO ĐƠN HÀNG KHI YÊU CẦU RÚT TIỀN

Chiến binh vui lòng gửi báo cáo kèm ảnh chụp lịch sử cuộc gọi hoặc địa chỉ nhà khách của những đơn hàng được yêu cầu báo cáo, để minh chúng đơn hàng giao đúng qui trình.

Các bước thực hiện:

Chọn Báo cáo –> Chọn: Báo cáo nghi vấn đơn hàng –> Gửi lịch sử cuộc gọi/ hình ảnh chứng minh

Lưu ý: Chọn đúng Báo cáo nghi vấn đơn hàng không chọn Hỗ trợ nhanh, nếu chiến binh chọn Hỗ trợ nhanh hệ thống sẽ không ghi nhận kết quả báo cáo.



🇻🇳 QUY TRÌNH RÚT TIỀN TẠI LOSHIP

Bắt đầu từ ngày 11/11/2019 Loship tính phí thu đối với tài xế rút tiền mặt trực tiếp tại văn phòng như sau:

Lưu ý: Khi rút tiền qua thẻ Techcombank sẽ không bị mất phí.

Giải thích: Trách việc tài xế đến văn phòng đợi rút tiền làm ảnh hưởng đến thời gian thanh toán, Loship khuyến khích anh em chiến binh sử dụng thanh toán chuyển khoản ngân hàng qua thẻ Techcombank.

Có 2 hình thức thanh toán tiền ship tại Loship:

+ Tại văn phòng:

+ Chuyển khoản ngân hàng: Anh em hãy làm thẻ Techcombank trong 7 ngày sau khi đăng kí tại Loship. Thanh toán online từ thứ 2 đến thứ 6, mọi yêu cầu rút tiền báo cáo đầy đủ trước 12:00 đều sẽ được chuyển trong ngày.

Loship không giới hạn yêu cầu thanh toán của chiến binh đảm bảo anh em đủ chi phí để thực hiện đơn hàng. Chiến binh vui lòng lưu ý giờ rút tiền tại Loship như sau và chuẩn bị tiền lẻ khi đến văn phòng rút tiền.


🇻🇳CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Tôi cần làm gì khi không liên hệ được với khách để giao đơn?

– Khi đã đến điểm giao hàng, chiến binh thực hiện nhiều cuộc gọi nhưng không liên hệ được khách hàng, vui lòng thực hiện các bước sau để được hỗ trợ nhanh nhất:

2. Gọi điện xác nhận đơn hàng nhưng số điện thoại của khách không liên lạc được thì có đi mua hàng không?

– Khi đã liên hệ khách hơn 03 lần nhưng khách không nghe máy hoặc điện thoại khách ở tình trạng “thuê bao”, chiến binh vui lòng chọn từ báo cáo với lý do: Khách không nghe điện thoại. Trong trường hợp, chiến binh chọn lý do không đúng sự thật, Loship có quyền yêu cầu hoàn lại chi phí đơn hàng và tạm khoá tài khoản chiến binh 24h.

3. Hướng dẫn khi không tìm ra quán hoặc nhà hàng chiến binh cần xử lý như sau:

4. Nếu quán hết món thì phải làm sao?

– Khi quán hết món và khách nhờ chiến binh mua dùm món khác, chiến binh xử lý như sau:

5. Phí ship đơn hàng chưa đúng, cần xử lý.

– Khoảng cách từ nhà hàng đến địa chỉ nhà khách hiển thị không đúng, sau khi hoàn thành đơn hàng, chiến binh thao tác báo cáo sai khoảng cách trên đơn hàng để được hỗ trợ điều chỉnh lại.

6. Khách cung cấp địa chỉ mới và yêu cầu chiến binh di chuyển thêm để giao đơn, chiến binh cần xử lý:

– Khách yêu cầu chiến binh giao qua địa chỉ mới, khác với địa chỉ khách đang cung cấp ban đầu trên ứng dụng. Chiến binh cần xử lý: Thông báo đến khách chi phí phát sinh thêm và nhờ khách chi trả chi phí này cho anh em mình.

7. Tôi muốn thay đổi số điện thoại liên lạc.

– Chiến binh vui lòng mang theo CMND/ căn cước và đến công ty trong giờ hành chính để hỗ trợ thay đổi số điện thoại.

8. Số điện thoại hotline của bộ phận chăm sóc driver là gì?

– Khi cần hỗ trợ nhanh, chiến binh vui lòng liên hệ số: 028.6277.8017

9. Ứng dụng Loship chiến binh của tôi không truy cập/ không nhận được đơn, tôi cần làm gì?

– Nếu ứng dụng chiến binh Loship không thể thao tác:

Chiến binh vui lòng xoá ứng dụng và cài lại. Trong trường hợp, chiến binh vẫn gặp tình trạng không thao tác được vui lòng đến văn phòng Loship trong giờ hành chính để được hỗ trợ kiểm tra.

10. Sự cố GPS

– Nếu chiến binh gặp sự cố GPS, hãy thực hiện các bước sau:

11. Gợi ý để nhận được đánh giá TỐT từ khách sau khi hoàn thành một cuốc đi.

– Một cuốc đi đảm bảo dịch vụ tốt sẽ nhận được đánh giá và lời khen từ khách, chiến binh Loship chỉ cần lưu ý một số mẹo sau:

Một số gợi ý trên hi vọng anh em chiến binh sẽ nhận được thật nhiều đánh giá Tốt từ khách. Mỗi cuốc đi là một niềm vui!

12. Khó nhận cuốc mới, tôi cần kiểm tra:

– Để dễ dàng nhận được nhiều cuốc xe, hãy chú ý các vấn đề sau:

Loship khuyến nghị chiến binh không kén chọn cuốc mới bởi việc từ chối đơn nhiều sẽ ảnh hưởng đến số lượng đơn hàng chiến binh nhận được trong tương lai. Hãy nâng cao hiệu suất và thu nhập bằng cách nhận và hoàn thành nhiều cuốc xe hơn mỗi ngày.

13. Làm gì khi cuốc xe của chiến binh bị huỷ dù đã hoàn thành đơn?

– Chiến binh vui lòng thao tác báo cáo trên đơn hàng đã huỷ trong phần quản lý đơn hàng của ứng dụng: Hỗ trợ nhanh => khách đã gọi lại và nhận hàng.

14. Phí ship đơn Lozat hiện tại được tính thế nào?

– Đơn Lozat anh em nhà mình cần đi 02 chiều: Chiều nhận đồ và chiều giao quần áo lại nhà khách. Đoạn đường anh em đi 01 đơn Lozat sẽ là gấp đôi so với đồ ăn. Vậy nên 01 đơn Lozat, Loship sẽ được nhân đôi số khoảng cách để anh em thêm động lực hoàn thành đơn:

15. Quán hết một món khách đặt hàng, cần xử lý thế nào?

– Khi quán thông báo hết 1 món trên đơn, anh em chọn: Quán hết món? => Xoá muốn đã hết => cập nhật.

Sau khi thao tác xong, chiến binh sẽ biết được chính xác số tiền cần thu của khách.

 


🇻🇳Qui tắc ứng xử của gia đình Loship và hình thức xử lý vi phạm

Các chiến binh Loship thân mến,

Tại Loship, chúng ta luôn cố gắng tạo nên dịch vụ giao đồ ăn tốt nhất Việt Nam và hướng đến việc cùng nhau xây dựng một môi trường hoạt động công bằng, minh bạch, hành vi ứng xử văn minh, lịch sự. Bộ quy tắc ứng xử của Loship dành cho tất cả anh em chiến binh để hiểu rõ hơn về việc tuân thủ pháp luật, an toàn, an ninh và tiêu chuẩn dịch vụ mà Loship hướng đến. Vì Loship cam kết một chính sách không thỏa hiệp với những hành vi vi phạm, những hành vi này có thể dẫn tới việc tài khoản của anh em chiến binh bị chặn tạm thời hoặc vĩnh viễn khỏi ứng dụng Loship.

Tham khảo bộ quy tắc ứng xử: https://loship.vn/tuyen-dung/quy-tac-ung-xu/

Qui định xử lý vi phạm:

STT Hành vi vi phạm Hình thức xử lý
1 Chiến binh tạo đơn hàng gian lận cho bản thân và bạn bè chạy
  •  Hủy đơn hàng gian lận
  •  Cắt điểm thưởng (tiền) trong thời gian vi phạm
  •  Truy thu toàn bộ đơn gian lận đã thanh toán
2 Chiến binh phối hợp với bạn & Người quen tạo đơn hàng gian lận.
  • Hủy đơn hàng gian lận
  • Cắt điểm thưởng (tiền) trong thời gian vi phạm
  • Truy thu toàn bộ đơn gian lận đã thanh toán
3 Nhấn hoàn thành đơn nhưng chưa giao hàng đến tay khách.    Huỷ đơn & Đóng phạt theo giá trị từng đơn hàng
4 Xin khách cho phép hoàn thành đơn khi hàng chưa đến tay khách.    Huỷ đơn & Đóng phạt theo giá trị từng đơn hàng
5 Nhập giá trước khi thực sự mua tại quán.    Huỷ đơn & Đóng phạt theo giá trị từng đơn hàng
6 Mua không đúng quán được hiển thị trên ứng dụng    Huỷ đơn & Đóng phạt theo giá trị từng đơn hàng
7 Báo cáo sai sự thật lý do huỷ đơn hàng.    Khoá ứng dụng & Đền toàn bộ giá trị đơn hàng
8 Đề xuất và hướng dẫn khách hàng huỷ đơn.    Khoá ứng dụng & Đền toàn bộ giá trị đơn hàng
9 Thu thêm tiền so với đơn hàng của khách nhằm trục lợi cá nhân.    Trừ tiền đã thu thêm trên ứng dụng
10 Cho người khác sử dụng ứng dụng của bản thân để chạy đơn.    Huỷ đơn do người khác chạy & Ngưng hợp tác vĩnh viễn
11 Vi phạm Luật pháp gây ảnh hưởng nghiêm trọng theo kết luận của cơ quan công an hoặc chính quyền    Ngưng hợp tác vĩnh viễn
12 Chiến binh cố tình tạo đơn hàng mang tính phá hoại gây thiệt hại dịch vụ Loship    Ngưng hợp tác vĩnh viễn
13 Xuyên tạc thông tin có hành vi làm giảm uy tín và hình ảnh của gia đình chiến binh Loship    Ngưng hợp tác vĩnh viễn
14 Gây rối,làm phiền khách sau khi đã kết thúc đơn hàng    Ngưng hợp tác vĩnh viễn

 Loship biết anh em có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn anh em đã chọn gia đình Loship hôm nay ❤️