CÂU HỎI THƯỜNG GẶP – Landing pages – Lozi

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

 CÁCH ĐĂNG KÝ CHIẾN BINH LOSHIP ONLINE KHÔNG CẦN ĐẾN VĂN PHÒNG

>>Tải ứng dụng Loship Chiến Binh và làm theo hướng dẫn:
💗Bước 1: Nhập thông tin đăng ký SĐT và tạo mật khẩu – Đợi mã OTP gửi về và đăng nhập
💗Bước 2: Thực hiện thanh toán đăng ký tài khoản bằng Momo/ Thẻ ATM
💗Bước 3: Điền các thông tin bắt buộc: CMND, ngày cấp, giấy tờ xe
– Link hướng dẫn mở tài khoản online tại đây.
– Sau khi điền xong đã có thể nhận đơn và không cần đến văn phòng Loship kích hoạt tài khoản.
– Nhận đồng phục vui lòng đến địa chỉ 225 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân hoặc địa chỉ văn phòng Loship tại các thành phố khác nếu không phải ở HCM.
? Đăng ký trở thành Đối tác tài xế Loship : http://chienbinhloship.com/
? Tải ứng dụng Loship để chạy thử:
? IOS : http://bit.ly/loship-chien-binh-ios
? Android : http://bit.ly/loship-chien-binh-android

Thời gian làm việc:


ĐỒNG PHỤC LOSHIP

Ý nghĩa sâu sắc của mẫu áo mới này là sự khát khao vươn lên của người Việt Nam. Nỗ lực từng ngày, chiến đấu từng ngày, kiên định vượt qua mọi khó khăn để tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn qua công việc giao đồ ăn đáng tự hào tại Loship.

Loship biết anh em có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn vì đã chọn Loship ngày hôm nay.


⭐TÚI GIAO HÀNG ĐA NĂNG LOSHIP

Túi được thiết kế đa dạng có thể đeo như balo, để phía sau xe có dây gài hoặc đeo chéo phù hợp cho tất cả loại hàng được bỏ vào túi.

Mẫu túi giao hàng mới được nâng cấp phiên bản mới được thiết kế phù hợp với việc giao hàng đặc biệt đựng được pizza cỡ lớn.


THỜI GIAN KHÔNG CHẠY ĐƠN SẼ BỊ KHÓA ỨNG DỤNG LÀ BAO LÂU?

Loship áp dụng thay đổi thời gian khóa ứng dụng nếu không phát sinh đơn hàng cụ thể như sau:

Chiến binh trong vòng 120 ngày không phát sinh đơn hàng sẽ bị khóa ứng dụng vĩnh viễn. Do đó, chiến binh cần nắm thời gian thay đổi này để tránh những vấn đề ngoài ý muốn.

Nếu chiến binh muốn mở lại ứng dụng sau 120 ngày, cần làm theo hướng dẫn:

  1. Theo hướng dẫn tại bảng màn hình.
  2. Liên hệ văn phòng Loship các thành phố.

LOSHIP TỪ CHỐI ĐĂNG KÍ 

Loship từ chối đăng kí cho những trường hợp sau:


HƯỚNG DẪN BÁO CÁO ĐƠN HÀNG KHI YÊU CẦU RÚT TIỀN

Chiến binh vui lòng gửi báo cáo kèm ảnh chụp lịch sử cuộc gọi hoặc địa chỉ nhà khách của những đơn hàng được yêu cầu báo cáo, để minh chúng đơn hàng giao đúng qui trình.

Các bước thực hiện:

Chọn Báo cáo –> Chọn: Báo cáo nghi vấn đơn hàng –> Gửi lịch sử cuộc gọi/ hình ảnh chứng minh

Lưu ý: Chọn đúng Báo cáo nghi vấn đơn hàng không chọn Hỗ trợ nhanh, nếu chiến binh chọn Hỗ trợ nhanh hệ thống sẽ không ghi nhận kết quả báo cáo.


 QUY TRÌNH RÚT TIỀN TẠI LOSHIP

RÚT TIỀN MẶT TẠI VĂN PHÒNG

Bắt đầu từ ngày 11/11/2019 Loship tính phí thu đối với tài xế rút tiền mặt trực tiếp tại văn phòng như sau:

RÚT TIỀN QUA THẺ TECHCOMBANK

Loship chính thức áp dụng thu phí rút tiền qua thẻ Techcombank, cụ thể như sau:

Loship chỉ áp dụng hình thức rút tiền qua thẻ duy nhất bằng Techcombank. Chiến binh vui lòng tự bổ sung thông tin thẻ Techcombank trong Hồ sơ cá nhân trong vòng 7 ngày kể từ ngày mở ứng dụng.

Loship không giới hạn yêu cầu thanh toán của chiến binh đảm bảo anh em đủ chi phí để thực hiện đơn hàng. Chiến binh vui lòng lưu ý giờ rút tiền tại Loship như sau và chuẩn bị tiền lẻ khi đến văn phòng rút tiền.

(*) Tin tức cập nhật mới từ ngày 20/8/2022


HÌNH THỨC XỬ LÍ VI PHẠM

Qui định xử lý vi phạm:

STT Hành vi vi phạm Hình thức xử lý
     1 Chiến binh tạo đơn hàng gian lận cho bản thân và bạn bè chạy
  •  Hủy đơn hàng gian lận
  •  Cắt điểm thưởng (tiền) trong thời gian vi phạm
  •  Truy thu toàn bộ đơn gian lận đã thanh toán
    2 Chiến binh phối hợp với bạn & Người quen tạo đơn hàng gian lận.
  • Hủy đơn hàng gian lận
  • Cắt điểm thưởng (tiền) trong thời gian vi phạm
  • Truy thu toàn bộ đơn gian lận đã thanh toán
    3 Nhấn hoàn thành đơn nhưng chưa giao hàng đến tay khách.
  •    Huỷ đơn & Đóng phạt theo giá trị từng đơn hàng
    4 Xin khách cho phép hoàn thành đơn khi hàng chưa đến tay khách.
  •    Huỷ đơn & Đóng phạt theo giá trị từng đơn hàng
    5 Nhập giá trước khi thực sự mua tại quán.
  •    Huỷ đơn & Đóng phạt theo giá trị từng đơn hàng
    6 Mua không đúng quán được hiển thị trên ứng dụng
  •    Huỷ đơn & Đóng phạt theo giá trị từng đơn hàng
    7 Báo cáo sai sự thật lý do huỷ đơn hàng.
  •    Khoá ứng dụng & Đền toàn bộ giá trị đơn hàng
    8 Đề xuất và hướng dẫn khách hàng huỷ đơn.
  •    Khoá ứng dụng & Đền toàn bộ giá trị đơn hàng
   9 Thu thêm tiền so với đơn hàng của khách nhằm trục lợi cá nhân.
  •    Trừ tiền đã thu thêm trên ứng dụng
  10 Cho người khác sử dụng ứng dụng của bản thân để chạy đơn.
  •    Huỷ đơn do người khác chạy & Ngưng hợp tác vĩnh viễn
   11 Vi phạm Luật pháp gây ảnh hưởng nghiêm trọng theo kết luận của cơ quan công an hoặc chính quyền
  •    Ngưng hợp tác vĩnh viễn
   12 Chiến binh cố tình tạo đơn hàng mang tính phá hoại gây thiệt hại dịch vụ Loship
  •    Ngưng hợp tác vĩnh viễn
   13 Xuyên tạc thông tin có hành vi làm giảm uy tín và hình ảnh của gia đình chiến binh Loship
  •    Ngưng hợp tác vĩnh viễn
   14 Gây rối,làm phiền khách sau khi đã kết thúc đơn hàng
  •    Ngưng hợp tác vĩnh viễn

 Loship biết anh em có nhiều sự lựa chọn, cảm ơn anh em đã chọn gia đình Loship hôm nay ❤️