Tuân theo những luật lệ chung

QUY TẮC ỨNG XỬ CỦA CHIẾN BINH LOSHIP

Các chiến binh Loship thân mến,

Tại Loship, chúng ta luôn cố gắng tạo nên dịch vụ giao đồ ăn tốt nhất Việt Nam và hướng đến việc cùng nhau xây dựng một môi trường hoạt động công bằng, minh bạch, hành vi ứng xử văn minh, lịch sự. Bộ quy tắc ứng xử của Loship dành cho tất cả anh em chiến binh để hiểu rõ hơn về việc tuân thủ pháp luật, an toàn, an ninh và tiêu chuẩn dịch vụ mà Loship hướng đến. Vì Loship cam kết một chính sách không thỏa hiệp với những hành vi vi phạm, những hành vi này có thể dẫn tới việc tài khoản của anh em chiến binh bị chặn tạm thời hoặc vĩnh viễn khỏi ứng dụng Loship.

Tất cả anh em chiến binh Loship đều phải tuân theo bộ quy tắc ứng xử sau đây:

1. TUÂN THỦ LUẬT, QUI ĐỊNH, CHÍNH SÁCH VÀ CÁC HƯỚNG DẪN CỦA LOSHIP

  1. Anh em chiến binh phải tuân thủ luật giao thông, quy định, quy tắc, chính sách, hướng dẫn và bộ quy tắc ứng xử này cũng như bất kỳ nội quy nào phát sinh trong quá trình hoạt động.
  2. Anh em chiến binh cam kết không tham gia bất kỳ hoạt động nào làm ảnh hưởng hoặc tổn hại đến danh tiếng và/hoặc làm gián đoạn hoạt động của Loship, đồng thời không cấu kết với các anh em chiến binh khác hoặc bên thứ ba nhằm mục đích thực hiện các hành vi nêu trên.
  3. Loship cam kết một chính sách không thỏa hiệp với các hành vi vi phạm. Những hành vi này có thể dẫn đến việc tài khoản của anh em chiến binh bị chặn tạm thời hoặc vĩnh viễn khỏi ứng dụng Loship.
  4. Loship đang cố gắng hết sức để mang đến nhiều đơn hàng hơn cho anh em chiến binh. Vì vậy, Loship cần sự hỗ trợ của anh em chiến binh đối với những đơn hàng dùng mã khuyến mãi. Hãy trân trọng tất cả các đơn hàng này khi nhận được xác nhận từ khách hàng. Trong trường hợp anh em chiến binh không chắc chắn, hãy liên hệ với Loship qua Zalo/ Điện thoại để được giải đáp thắc mắc.
  5. Anh em chiến binh bị nghiêm cấm thực hiện những hành động nhằm mục đích gian lận hoặc đánh lừa, gây ra thất thoát cho Loship dưới bất kỳ hình thức nào, không chỉ riêng Mã khuyến mãi.
  6. Loship ngăn chặn các anh em chiến binh tham gia vào bất kỳ cuộc biểu tình phi pháp nào chống lại Loship, làm thành viên của các hiệp hội không có giấy phép, xúi dục các anh em chiến binh khác ngưng hoạt động, tẩy chay hoặc đe dọa tẩy chay ứng dụng Loship hoặc bất kỳ hành động nào đi ngược lại lợi ích của Loship.

2. DỊCH VỤ CÓ CHẤT LƯỢNG VÀ CHUYÊN NGHIỆP

  1. Anh em chiến binh mang đến những đơn hàng đảm bảo chất lượng và cam kết giao trong vòng 1 giờ cho tất cả khách hàng. Sự đảm bảo chất lượng đồ ăn/ thức uống và thái độ phục vụ của anh em chiến binh đối với khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi. Anh em chiến binh cũng nên xem lại chất lượng đơn hàng trước khi rời khỏi cửa hàng Đối tác.
  2. Loship không thỏa hiệp với bất kỳ hành vi sử dụng ma túy hoặc rượu bia nào khi tham gia hoạt động qua ứng dụng Loship. Điều này trái với pháp luật, đồng thời vi phạm nghiêm trọng chính sách an toàn của Loship.
  3. Loship luôn nghiêm khắc với những hành vi, thái độ phục vụ khách hàng gây ảnh hưởng đến khách hàng và những cửa hàng Đối tác của Loship, bao gồm:
    • Dùng lời lẽ hăm dọa khách hàng/ Cửa hàng đối tác của Loship
    • Có thái độ lịch sự, vô văn hóa, không tuân thủ những qui định tại cửa hàng Đối tác khi đến mua hàng
    • Không mua hàng tại cửa hàng khác không nằm trong địa chỉ mà khách hàng chọn nếu chưa có sự đồng ý của Loship.
    • Có nhã ý muốn khách hàng đưa thêm tiền khác với ứng dụng Loship.
    • Liên lục từ chối đơn hàng của khách hàng đã từng góp ý về thái độ của anh em với Loship
  4. Anh em chiến binh luôn luôn mặc đúng đồng phục bao gồm áo và túi cùng với trang phục lịch sự, đồng thời cho thấy tác phong chuyên nghiệp cũng như giao tiếp lịch sự với khách hàng/ cửa hàng Đối tác.
  5. Loship khuyến khích anh em chiến binh luôn chào hỏi khách hàng, gọi điện thoại trước khi mua hàng và nhắc nhở khách hàng kiểm tra lại đơn hàng, giá tiền, tiền thừa trước khi anh em nhấn hoàn thành đơn hàng.
  6. Là một dịch vụ cung cấp dịch vụ giao đồ ăn chuyên nghiệp, Loship khuyến khích anh em chiến binh giao hàng đến đúng địa chỉ và thực hiện theo những ghi chú của từng khách hàng.
  7. Trong trường hợp anh em chiến binh quên hoặc nhầm tiền thừa với khách hàng vui lòng liên hệ với khách hàng để trả lại trong vòng 24h kể từ khi giao đơn hàng cho khách, đồng thời phải báo về Loship hoặc nhờ bộ phận chăm sóc khách hàng của Loship liên hệ.
  8. Trân trọng đơn hàng mà anh em chiến binh nhận được. Điều này vô cùng quan trọng trong việc xây dựng sự tin tưởng của khách hàng và khuyến khích nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ Loship hơn nữa. Nhiều khách hàng hơn có nghĩa là nhiều đơn hàng hơn cho toàn thể anh em chiến binh.
  9. Khi đến giao hàng cho khách hàng. Trong trường hợp nếu điện thoại khách không liên lạc được vui lòng báo về cho Loship để có hướng giải quyết cụ thể, nếu chưa có yêu cầu từ Loship, anh em chiến binh không được phép hủy đơn hàng. Nếu anh em chiến binh phải đợi khách hàng trong thời gian dài hãy báo cho và bộ phận chăm sóc khách hàng nếu anh em chiến binh không thể tiếp tục đợi.
  10. Anh em chiến binh không được phép từ chối đơn hàng dựa trên những cảm xúc cá nhân hoặc suy nghĩ cá nhân. Hành động này có thể dẫn đến việc anh em chiến binh bị chặn vĩnh viễn khỏi ứng dụng Loship.
  11. Không tự ý đưa ra tiền thu khách hàng sai với hệ thống (ví dụ phụ thu mỗi chuyến đi khi trời mưa, tiền giữ xe, tiền đợi khách hàng) bởi đó là hành vi tăng giá trái qui định. Chỉ nhận đúng số tiền dựa trên app Loship.
  12. Không giới thiệu các ứng dụng giao đồ ăn khác ngoài Loship cho khách hàng. Điều này gây ra sự khó chịu và tạo cảm giác thiếu chuyên nghiệp cho khách hàng.
  13. Khách hàng mong muốn sự thành thật ở một người anh em chiến binh và những hành vi gian lận như không đưa tiền thừa hoặc đưa ít tiền thừa hơn cho khách hàng, hoặc mua không đúng món khách order (trừ trường đã có sự đồng ý từ khách hàng); giao hàng trễ do giải quyết việc cá nhân đều bị ngăn cấm và có biện pháp chế tài tương ứng.
  14. Anh em chiến binh bị nghiêm cấm liên lạc với khách hàng qua bất kỳ kênh liên lạc hay ứng dụng nào khác ngoài mục đích giao hàng.
  15. Nhấn “Xong” chỉ sau khi đơn hàng đã được giao đến tay khách hàng. Anh em chiến binh không được phép nhấn “ Xong” nếu khách hàng không nhận đơn và phải báo về cho Loship, mọi trường hợp anh em không báo về sẽ ảnh hưởng đến thu nhập và không được Loship hỗ trợ tiền hàng.

3. THỦ TỤC BÁO CÁO TÌNH HUỐNG KHẨN CẤP

  1. Nhanh chóng báo cáo thông tin khẩn cấp đến Loship thông qua Zalo/ Điện thoại/ Email. Chúng tôi mong muốn giúp đỡ anh em chiến binh trong mọi vấn đề phát sinh trên từng đơn hàng.
  2. Bất cứ lúc nào anh em chiến binh cần sự giúp đỡ vui lòng liên lạc trực tiếp người điều hành thông qua Zalo/ Điện thoại/ Email . Chúng tôi sẽ hỗ trợ và có động thái phù hợp nếu cần thiết, bao gồm việc hợp tác với các cơ quan pháp luật.

4. CẢI THIỆN VÀ KHÔNG NGỪNG TRAU DỒI BẢN THÂN ĐỂ TRỞ THÀNH SIÊU CHIẾN BINH LOSHIP

Trở thành siêu chiến binh Loship là niềm tự hào lớn nhất đối với anh em chiến binh Loship, đó không chỉ đơn thuần là vinh dự và còn là sự đóng góp được Loship ghi nhận trong quá trình tham gia vào gia đình Loship, là mục tiêu mà mọi anh em chiến binh cần phải phấn đấu để đạt được, để đạt được điều đó anh em cần phải:

  1. Đảm bảo tất cả đơn hàng được giao đến anh em phải được giao đến khách hàng trong thời gian sớm nhất với chất lượng đơn hàng tốt nhất . Tại Loship, chúng tôi cam kết không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ của mình, đều đó cũng có nghĩa các anh em chiến binh phải luôn nỗ lực hết mình trên từng đơn hàng được nhận.
  2. Mọi chương trình thưởng của Loship đều đảm bảo công bằng cho tất cả anh em chiến binh đều có thể đạt được, đảm bảo phù hợp và không ưu ái cho bất kì chiến binh nào. Mọi trường hợp anh em tạo đơn hàng ảo để thắng các chương trình thưởng của Loship đều có biện pháp xử lí xứng đáng. Nếu xảy ra tranh chấp, Đội ngũ phát triển Loship là người quyết định cuối cùng kết quả chương trình thưởng.
  3. Anh em chiến binh bắt buộc phải tuân theo những quy định mà Loship đề ra. Chúng tôi luôn tôn trọng những vấn đề mà các anh em chiến binh gặp phải và luôn lắng nghe mọi ý kiến phản hồi từ các anh em.
  4. Loship luôn khuyến khích các anh em chiến binh luôn giúp đỡ, chào hỏi nhau và tạo những sân chơi giao lưu bổ ích sau giờ làm. Văn hóa chào hỏi tại Loship là một văn hóa đẹp cần được duy trì và phát huy.
  5. Siêu chiến binh Loship là những chiến binh được Loship ghi nhận có những đóng góp lớn trong suốt quá trình làm việc tại Loship, hoàn thành xuất sắc mọi đơn hàng được giao và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, siêu chiến binh Loship không có giá trị phân biệt cấp bật trong đại gia đình anh em chiến binh Loship.

Hơn nữa, anh em chiến binh phải hiểu và đồng ý rằng Loship có quyền xử lý những hành vi vi phạm, bao gồm việc chặn tạm thời hoặc vĩnh viễn anh em chiến binh khỏi ứng dụng Loship nếu anh em chiến binh vi phạm bất kỳ điều khoản nào của bộ quy tắc ứng xử này.

Chúc anh em chiến binh có một khởi đầu thật tốt với doanh thu thật cao và luôn nỗ lực để trở thành siêu chiến binh trong đại gia đình Loship.

Xin chân thành cảm ơn!

Trân trọng,

ĐỘI NGŨ PHÁT TRIỂN LOSHIP.

Trở thành chiến binh Loship - nhanh và miễn phí

Dễ dàng trở thành chiến binh của Loship

Loship - ứng dụng giao trà sữa trong vòng 1 giờ - với xe máy của chính mìnhvà điện thoại Android hoặc iPhone.

Đăng ký ngay